Khái niệm cá nhân hóa khách hàng đóng vai trò quan trọng trong marketing, kinh doanh. Rất nhiều thứ có thể cá nhân hóa được: Cá nhân hóa thương hiệu, cá nhân hóa sản phẩm, cá nhân hóa dịch vụ,… Thậm chí những thứ nhỏ nhặt hơn như việc nhắn tin cũng có thể cá nhân hóa được. Cá nhân hóa tin nhắn Zalo là một trong số đó. Mặc dù chỉ là tiểu tiết nhưng đôi khi nó lại mang lại hiệu quả lớn lao trong công việc của bạn. Bài viết này, Admin sẽ hướng dẫn bạn cách cá nhân hóa nội dung nhắn tin Zalo (lời chào theo tên Zalo của khách hàng) làm sao tối ưu nhất nhé!

Tại sao cần cá nhân hóa tin nhắn Zalo?
Cá nhân hóa tin nhắn là việc chúng ta gửi nội dung tin nhắn “riêng biệt” đến khách hàng. Mang tính chất cá nhân như: Nhắc đến tên của họ hoặc những thông tin riêng duy nhất của từng khách hàng. Việc làm này sẽ tạo cảm giác “thân thiện – gần gũi” giữa người gửi tin & người nhận tin. Giúp dễ dàng xây dựng, phát triển tiếp cuộc trò truyện đó, hỗ trợ tăng hiệu quả công việc của bạn với khách hàng. Bạn tự so sánh
Ví dụ: Cùng một kiểu tin nhắn từ hai người gửi tới. Tin nhắn 1: Em chào Anh/Chị … Tin nhắn 2: Em chào Chị Linh… Thì chắc chắn cả bạn & mình đều ấn tượng tin nhắn thứ 2 hơn, tỉ lệ phản hồi tin nhắn đó cũng sẽ cao hơn. Đấy là sự tinh tế của việc cá nhân hóa tin nhắn Zalo
Xem thêm: Phần mềm kéo mem Zalo
Việc cá nhân hóa vẫn thường xuyên diễn ra khi chúng ta nhắn tin thủ công đối với mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi tin nhắn Zalo hàng loạt thì không phải công cụ nào trên thị trường cũng hỗ trợ. Tiếp theo, Admin sẽ giới thiệu bạn phần mềm giúp bạn soạn nội dung/gửi tin nhắn Zalo số lượng lớn (tự động)
Phần mềm gửi tin nhắn cá nhân hóa Zalo hàng loạt
Phần mềm Vina Zalo giúp bạn soạn nội dung cá nhân hóa gửi tin nhắn Zalo hiệu quả. Tool có cấu trúc Spin nội dung tin nhắn, ví dụ: Chào {{ten_khach_hang}} … thì khi gửi tin nhắn sẽ hiển thị Chào + tên từng khách hàng riêng. Bạn xem ảnh minh họa bên dưới (dòng mũi tên màu đỏ).

Mở rộng thêm về vấn đề spin cấu trúc nội dung nhắn tin, Vina Zalo có thể nạp nhiều nội dung. Sau đó, phần mềm sẽ random chọn ngẫu nhiên các nội dung đó để gửi. Việc này giúp các tài khoản Zalo hoạt động giảm thiểu rủi do spam. Tương tự thì phần ảnh bạn cũng có thể chọn nhiều ảnh một lúc. Kết hợp các yêu tố đó lại thì mỗi tin nhắn gửi đi sẽ đều khác nhau (tên khách hàng, ảnh, nội dung text, thời gian)
Tính năng cá nhân hóa tin nhắn Zalo chỉ là một tính năng bổ trợ nhỏ trong số rất nhiều công năng khác của phần mềm Vina Zalo. Ngoài ra, phần mềm giúp bạn tự động: lên lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo, nhắn tin bạn bè theo thẻ tag phân loại, nhắn tin thành viên nhóm Zalo, nhắn tin chăm sóc khách hàng cũ,…
Bạn quan tâm, muốn trải nghiệm thử phần mềm miễn phí – Hãy liên hệ admin với thông tin để ở bên dưới bài viết này nhé!
Hotline: 0877.389.678
Group: https://www.facebook.com/groups/giaiphapmarketingzalo
Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemvinazalovn
Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemvinazalo
Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinazalovn